วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เชส ฟาเบรกัส โพสอารัยแด่เพื่อนรักที่จากไป เรเยส


หน้าแข้งขอบเส้นชาวประเทศสเปนเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 35 ปี ภายหลังจากเผชิญอุบัติเหตุทางถนนตอนวันที่ 1 เดือนมิถุนายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนในโลกลูกหนังต่างก็เศร้า รวมถึง ฟาเบรกัส ที่มีความจำดีๆด้วยกันมาในยุคเล่นอยู่กับ อาร์เซน่อล “เพื่อนสนิทคนแรกในโลกฟุตบอลอาชีพ เพื่อนร่วมห้องที่ต้องการนอนในห้องที่เปิดแอร์ แม้ว่าอากาศจะติดลบ 10 องศาก็ตาม ชายผู้ถ่อมตนซึ่งมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าของเขาอยู่ตลอดเวลา สุดยอดนักเตะ และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมคงไม่สามารถตื่นมาเจอกับวันที่แย่ยิ่งกว่านี้ได้อีกแล้ว อดีตกองกลางทีมปืนใหญ่โพสต์ข้อความผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของเขา ฉันจะไม่มีทางลืมเลยในตอนที่นายและครอบครัวต้อนรับฉันเป็นอย่างดีที่บ้าน ในวันคริสต์มาสครั้งแรกของฉันที่อังกฤษ ตอนที่ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว และยังมีอายุเพียงแค่ 16 ปี ฉันจะไม่มีทางลืมการเล่นเทนนิสฟุตบอลของเราในยิมก่อนและหลังการออกกำลังกายได้เลย การเชื่อมโยงกันของเราในสนามนั้นเป็นอะไรที่พิเศษด้วยเช่นกัน ฉันพูดอยู่เสมอว่านายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม และฉันก็ไม่ได้คิดผิดเลย ย้อนไปเมื่อ 2 วันก่อน ฉันยังคิดถึงนายอยู่เลยในตอนที่ให้สัมภาษณ์ บางทีมันอาจเป็นสัญญาณก็ได้ ใครจะไปรู้ได้ล่ะ กับการที่ฉันได้คิดถึงนาย เพื่อนสนิทของฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมนายได้ลงเลย พวกเราจะไม่มีวันลืมนาย อยู่ในใจของเราเสมอ ขอจงไปสู่สุคตินะ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส รักมากๆ จาก เชส” ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น