วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ขึ้นรับตำแหน่งประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย



คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ก้าวขึ้นดำรงตำเเหน่งประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อจาก คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อย่างเป็นทางการ เเละยืนยันสานต่อวิสัยทัศน์พาสโมสรก้าวต่อไปข้างหน้า ตามเจตนารมณ์ที่คุณพ่อเคยสร้างไว้กับสโมสรแห่งนี้ ตลอดระยะเวลา 10 ปี นับเป็นวิสัยทัศน์ของครอบครัว ศรีวัฒนประภา คณะกรรมการผู้บริหาร นักฟุตบอลเเละพนักงานทุกคนภายในสโมสรที่ยังคงมุ่งมั่นสืบเจตนารมณ์ของคุณวิชัย อย่างต่อเนื่อง โดย คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า

"นับเป็นเกียรติของผมที่จะได้เป็นประธานสโมสรคนต่อไปของสโมสรที่ยอดเยี่ยมเเห่งนี้"
"ผมยินดีอย่างยิ่งที่จะนำสโมสรเลสเตอร์ก้าวต่อไปข้างหน้า หลังจากที่เรามีเรื่องราวน่าจดจำหลายๆ อย่างมาด้วยกัน"
"ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถสร้างเรื่องราวความสำเร็จ เเละประทับใจต่อไปได้อย่างแน่นอน"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น