วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ซีดาน ปัดเจรจา พบเจอ ปอล ป็อกบา ด้วยความบังเอิญ


ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่เปิดเผยว่าเขาคุยอะไรกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้มันก็มีการเผยแพร่ภาพที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศสเจอกับ ซีดาน ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ โดยที่ ป็อกบา อยู่ที่นั่นเพื่อทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการที่มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า โดย ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่า
"ที่ผมเจอกับ ป็อกบา มันเป็นเรื่องบังเอิญล้วนๆ ส่วนที่เราคุยกันมันก็เป็นเพราะเรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ขณะที่ประเด็นที่ว่าเราคุยอะไรกันนั้นผมขอเก็บมันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน มันเป็นการคุยกันระหว่างผมกับเขา เรารู้จักกันมานานแล้ว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น